ลักษณะกระเป๋าที่เหมาะสำหรับผู้ชาย



สวัสดีครับเพื่อนๆ สมาชิกทุกคน วันนี้ผมมีบทความดีๆ มานำเสนออีกแร้ววววว... ในสมัยก่อนหลายๆ คน อาจจะมองผู้ชายที่ชอบใช้กระเป๋า ว่าเป็นพวกเด็กNerd หรือเป็นผู้ชายที่เรียบร้อยเกินไป ดูเหนียมๆ ติ๋มๆ หน่อย.... แต่ทว่าในยุกต์ปัจจุบันนี้ มันได้เปลี่ยนไปแล้วครับ คุณผู้ชายหลายๆ คนมีการใช้งานกระเป๋ามากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพาย กระเป๋าแขวนไหล่ กระเป๋าทรงใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้น Wall Street Journal ในปี 2014 ได้สำรวจมาว่า ดีไซน์กระเป๋าสตางค์สำหรับผู้ชาย ที่มีลักษณะดูเรียบหรู หรืออาจเป็นลักษณะทรงยาว(คล้ายทรงของกระเป๋าผู้หญิง) ซึ่งดีไซน์กระเป๋าแบบนี้ก็ได้รับการตอบรับจากตลาดกลุ่มผู้ชายที่เน้นการแต่งตัวดี มีสไตล์เป็นของตัวเอง ท่าทางแนวๆ เท่ห์ๆ อยู่มากเช่นกัน 


เมื่อมีตัวเลือกดีไซน์ของกระเป๋า ที่มีหลากหลายแบบ แน่นอน หนึ่งในปัญหาโลกแตกที่มักจะเกิดขึ้นกับผู้ที่กำลังเลือกซื้อกระเป๋าอยู่ ก็คือ ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดี แบบไหนเหมาะสำหรับสไตล์ของตัวเอง ซึ่งวันนี้เรามีข้อแนะนำดีๆ กับ 6 รูปแบบกระเป๋าสำหรับผู้ชาย เพื่อที่จะใช้เป็นแนวทางในการเลือกซื้อกระเป๋าสำหรับคุณผู้ชาย ให้ตรงตามความต้องการ ตรงตามสไตล์ของตัวเองมากที่สุด เริ่มกันเลยยยย.. 

1.The Backpack
ในยุกต์สมัยนี้ ไม่มีใครที่ไม่รู้จักกระเป๋า Backpack หรือระเป๋าเป้ สะพายหลัง ซึ่งไม่ว่าคุณจะไปเรียนหนังสือ ไปทำการบ้าน ไปปาร์ตี้หรือไปทำงาน คุณสามารถที่จะหยิบใช้กระเป๋าเป้ Backpack มาใช้งานได้อย่างไม่เสียของ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บสิ่งของเล็กๆ อย่างเช่นสมุดโน๊ต ดินสอ ปากกา เศษเหรียญ หูฟัง รวมไปจนถึง Backpack บางรุ่น ก็สามารถเก็บเสื้อผ้าสำหรับเดินทาง 1-2วันได้ บางรุ่นสามารถเก็บคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคได้อีกด้วย  ผู้ชายบางคนอาจจะกังวลเรื่องความเทอะทะของกระเป๋าเป้ แต่ปัจจุบันดีไซเนอร์ได้ออกแบบกระเป๋าแบบที่รูปร่างดูดีขึ้น ไม่เทอะทะเกินไป ซึ่งมันได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ

2.The Gym Bag

หรือกระเป๋าเข้ายิมนั่นเอง คุณผู้ชายที่ชอบเข้ายิมออกกำลังกายทุกคน ย่อมอยากหาซื้อกระเป๋าซักใบไว้ใช้เวลาเข้ายิม ลักษณะของกระเป๋า Gym bag เป็นกระเป๋าที่ขนาดค่อนข้างใหญ่ มีหูหิ้ว 2 ข้างประกบกัน อาจมีสายสะพายไหล่ด้วยก็ได้ ประเป๋าเข้ายิม Gym bag จะสามารถเก็บสิ่งของได้มากมาย ตั้งแต่เสื้อผ้า ผ้าเช็ดหน้า รองเท้า ถุงเท้า หรือบางรุ่นออกแบบมาให้เก็บอุปกรณ์กีฬาได้ด้วย

3.The All-In-One Bag


เป็นลักษณะกระเป๋าที่มีดีไซน์ง่ายๆ สีสันสบายตา บางรุ่นเป็นกระเป๋าแบบถืออย่างเดียว บางรุ่นเป็นกระเป๋า ที่มีสายสะพายไหล่ ซึ่งฟังก์ชั่นหลักๆ ของกระเป๋าแบบนี้ คือการเก็บของได้ดี อาจมีการทำช่องใส่ของย่อยๆ ภายในกระเป๋า เปิด-ปิดด้วยซิบ หรือมีสายเข็มขัดขนาดเล็กไว้คาดเพื่อปิดกระเป๋า คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ส่วนตัวที่ใช้ในชีวิตประจำวันของคุณ สามารถเก็บเข้ากระเป๋าแบบนี้ได้อย่างสบายๆ 





ที่มา: https://www.askmen.com/fashion/fashiontip_300/313b_fashion_advice.html

เรียบเรียงบทความ: ทีมงาน Pre-Myguess
@Premyguess
Facebook : Pre-MYGUESS รับพรีออเดอร์กระเป๋าถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น