10 แบบกระเป๋าถือที่ผู้หญิงควรต้องมีเป็นเจ้าของ


10 แบบกระเป๋าถือที่ผู้หญิงควรต้องมีเป็นเจ้าของ


เมื่อขึ้นหัวข้อเรื่องแบบนี้ แน่นอนวันนี้เราต้องพูดถึงกระเป๋าถือสำหรับผู้หญิงกันครับ หลังจากเราได้เรียนรู้เรื่องประเภทของกระเป๋าถือในแต่ละแบบกันไปบ้างแล้วนะครับ (ต้องบอกก่อนว่าชื่อแบบอาจจะแตกต่างจากบทความก่อนๆไปบ้างนะครับ) 
เราปฏิเสธไม่ได้ว่าคุณผู้หญิงจะชอบที่จะใช้งานกระเป๋าถือเป็นประจำ จนถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากอย่างหนึ่งก็ว่าได้ ในทุกๆวัน คุณผู้หญิงจะต้องพกพาอุปกรณ์ส่วนตัวต่างๆ ที่ค่อนข้างเยอะ ตั้งแต่ เครื่องสำอาง แป้ง หวี และอื่นๆอีกมากมาย

ปัจจุบันนี้บรรดาดีไซเนอร์หลายๆ แบรนด์ ได้ออกแบบกระเป๋าถือ ออกมาวางตลาดมากมายหลายแบบ แต่ละแบบก็มีหลายฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันอีก... ทำให้ปัญหาโลกแตกที่มักจะเกิดขึ้นบ่อยๆ กับคุณผู้หญิงในตอนที่อยากหาซื้อกระเป๋าคู่ใจใบใหม่

วันนี้เรามาเสนอแนวทาง 10 แบบกระเป๋าถือที่คุณผู้หญิงควรต้องมีเป็นเจ้าเริ่มจาก...



1.The Leather Day Satchel

เป็นกระเป๋าที่มีขนาดกลาง-ใหญ่ สามารถใช้เก็บของอุปกรณ์ต่างๆ ได้เกือบทุกอย่าง ควรเลือกสีที่เป็นสีพื้น เช่น สีดำ หรือสีน้ำตาล (ถ้าหากชอบสีขาว สีเบจ หรือสีอ่อนๆ จะมีข้อเสียที่จะมองเห็นรอยสกปรกได้ง่าย) อาจจะมีโลโก้ หรือรายละเอียดการตกแต่งบนกระเป๋าได้บ้าง 
คุณผู้หญิงอาจจะให้รายละเอียดเรื่องขนาดที่เหมาะกับตัวเอง ไม่ใหญ่เกินไป ไม่เล็กเกินไป เพียงเท่านี้คุณจะตกหลุมรักกระเป๋าแบบนี้ และจะได้หยิบใช้มันบ่อยๆแน่นอน


2.The Day Clutch

เป็นกระเป๋าที่สามารถพกพาใช้งานได้ทุกวัน มีขนาดเล็ก น่ารักๆ แต่อาจจะใส่สิ่งของได้ไม่เยอะเท่าไหร่ ควรเลือกที่มีช่องใส่ของหลายๆ ช่องหน่อย เพื่อฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย อาจจะเลือกใช้กระเป๋าที่มีสีสันหรือมีการผลิตจากวัสดุที่แตกต่างกันออกไป  


3.The Cross-body

เป็นกระเป๋าที่ใช้แขวนไขว้ไหล่ มีข้อดีคือ คุณสามารถเดินไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก มีสายแขวนไหล่ที่ทนทาน อาจปรับใช้โดยการขยับกระเป๋ามาไว้ข้างหน้าหรือไขว้ไปข้างหลังลำตัวก็ได้ กระเป๋าควรเป็นขนาดกลาง ไม่ใหญ่และไม่เล็กเกินไป 


4.The Evening Clutch
เป็นกระเป๋าที่ใช้สำหรับออกงาน เช่น งานแต่งงาน งานเลี้ยงต่างๆ ควรหาซื้อแบบกระเป๋าที่เป็นแบบกลางๆ อเนกประสงค์ อาจผลิตจากผ้าซาตินสีดำหรือมีตัวล็อคประกบโลหะ ทำหน้าที่ปิดล็อคกระเป๋า หรือมีอัญมณีประดับบนกระเป๋าก็ได้ 






#Guess #กระเป๋าGuess #กระเป๋า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น