กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิงมีกี่แบบนะ?? (ตอนที่2)


กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิงมีกี่แบบนะ??  (ตอนที่2)

มาต่อกันเลยจ้าาา หลังจากได้ทราบกันไปบ้างแล้วในบางส่วนสำหรับรูปแบบของกระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง ในบทความตอนที่1 นะครับ ในวันนี้เรามาดูกันต่อกับแบบกระเป๋าที่เหลือกันเลย...

11.Feed bag : กระเป๋าประเภทนี้ สมัยก่อนเคยเป็นกระเป๋าที่มีการใช้ใส่อาหารและให้อาหารสัตว์ ลักษณะกระเป๋าจะมีมือจับทั้งสองข้าง และมีสายรัดคล้ายเข็มขัดเพื่อเปิด-ปิดกระเป๋า
12.Fold over clutch : เป็นกระเป๋าที่อาจจะมีมือจับหรือไม่มีก็ได้ แต่มีลักษณะพิเศษโดยผู้ใช้สามารถพับกระเป๋าลงได้


13.Hobo bag : กระเป๋าแบบนี้จะโดดเด่นด้วยลักษณะพิเศษของตัวกระเป๋า คล้ายกับพระจันทร์เสี้ยว โดยมีสายสำหรับแขวนไหล่ อาจมีซิบเพื่อเปิด-ปิดกระเป๋า
14.Messenger bag : ลักษณะเป็นกระเป๋าที่มีสายสำหรับแขวนไหล่แบบยาว อาจปรับระดับความยาวของสายได้ โดยจะทำการแขวนไขว้ข้าง (ยกตัวอย่าง ถ้าแขวนไหล่ซ้าย กระเป๋าจะอยู่ด้านลำตัวด้านขวา) วัสดุอาจเป็นแบบกันน้ำได้ และอาจค่อนข้างทนทานต่อสภาพอากาศได้ดี เดิมทีเป็นแบบกระเป๋าที่ใช้สำหรับพนักงานส่งเอกสาร แต่ช่วงหลัง ดีไซเนอร์ได้ออกแบบและประยุกต์ ให้มาเป็นกระเป๋าแฟชั่นสำหรับคนเมืองมากขึ้น
15.Minaudiere bag : เป็นกระเป๋าที่มีการผลิตขึ้นโดยมีการใช้ชิ้นส่วนอัญมณี โลหะ หรือลูกปัด มาใช้ในขั้นตอนการผลิต หรืออาจทำจากวัสดุผ้าหรือหนังก็ได้
ยังมีข้อมูลต่ออีกจ้า ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าแบบ Muff bag , Saddle bag, Satchel bag และอีกหลายๆ แบบ อาจจะมีแบบที่เพื่อนๆ กำลังอยากได้ แต่ไม่รู้จักชื่อของมันอยู่ก็ได้ 






#Guess #กระเป๋าGuess

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น