กระเป๋าแบรนด์ GUESS มีกี่แบบ??


สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ทีมงาน Look at your bag ขอนำเสนอบทความจากเพจ Pre-Myguess ให้กับเพื่อนๆ ได้อ่านกันครับ  ในวันนี้เราพูดถึง แบรนด์ Guess เหมือนเดิม แต่จะลงลึกไปที่ กระเป๋าแบรนด์ Guess มีกี่แบบ



กระเป๋าแบรนด์ Guess มีมากมายหลายซีรี่ย์ หลายแบบมาก ซึ่งเพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจ เราจะทำการแบ่งแบบกระเป๋า Guessตามประเภทของกระเป๋าครับ มีทั้งหมด 10 แบบ ดังนี้


1.SHOPPERS 
เป็นซีรี่ย์ของกระเป๋าแบบ SHOPPERS ก็คือ กระเป๋าแขวนไหล่เพื่อช็อปปิ้งนั่นเอง  ลักษณะจะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ใส่สิ่งของได้เยอะ (เหมาะกับการช็อปปิ้งนั่นเอง)  ในกระเป๋าแต่ละใบก็จะมีชื่อเฉพาะของแต่ละแบบอยู่ เช่น JOSLYN LOGO SHOPPER , MARCIANO LEATHER SHOPPER , KEATON SHOPPER WITH RING HANDLE และแบบอื่นๆ อีกมากมายครับ




2.HANDBAGS
เป็นลักษณะของกระเป๋าถือและสะพายไหล่ข้างเดียว ที่มีลักษณะเล็กกว่า SHOPPERS พอสมควร แต่จะดูเป็นทางการมากกว่า ใส่ของได้ไม่มากนัก มีมากมายหลายรุ่น เช่น MARCIANO LEATHER, LESSIA BAG WITH APPLIQUÉS , LEO STUD ANIMALIER PRINT BAG เป็นต้น





3.CROSSBODY BAGS
เป็นลักษณะของกระเป๋า ที่สามารถสะพายไหล่ข้างเดียวหรือจะสะพายไขว้ลำตัวก็ได้ ลักษณะกระเป๋าจะมีสายสะพายแบบยาว ส่วนใหญ่ฝากระเป๋าจะเป็นลักษณะพับลงมาได้ และอาจมีฮาร์ดแวร์สำหรับปิดกระเป๋า โดยมีตัวอย่างของกระเป๋าประเภทนี้ เช่น JOSLYN LOGO CROSSBODY ,  AUGUSTINA CROSSBODY , MANDY LEATHER CROSSBODY 



4.SHOULDER BAGS
กระเป๋าแบบนี้ เพื่อนๆ สามารถใช้วิธีการถือกระเป๋าด้วยมือ หรืออาจจะสะพายไหล่ได้ โดยสายสะพายของกระเป๋า SHOULDER BAGS จะยาวคล้ายกับ SHOPPERS แต่ไม่ยาวเหมือน CROSSBODY หรือ HANDBAGS




 5.CLUTCH AND EVENING BAGS
เป็นลักษณะของกระเป๋าแบบถือ มีสายสำหรับคล้องข้อมือได้ มีการออกแบบที่สวยหรู อาจมีการประดับด้วยอัญมณี หรือฮาร์ดแวร์ต่างๆ เหมาะกับการใช้ในงานเลี้ยงต่างๆ หรือพิธีการที่เป็นทางการได้ด้วย









ที่มา: https://www.guess.eu/en/catalog/browse/women/bags/backpacks/#f_VisibleItems=24

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น