ทำไมต้องใช้กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้

เมื่อพูดถึงสินค้าแบรนด์เนม แน่นอนหัวข้อแรกที่เพื่อนๆ ทุกคนจะนึกถึงก็คือ ราคาสูง แต่ก็พ่วงมาด้วยคุณภาพของสินค้าที่สูงคุ้มค่ากับราคาด้วยเช่นกัน ซึ่งหลายๆ คน ที่นิยมชมชอบในเรื่องคุณภาพของสินค้า  ชื่นชมในตัวของแบรนด์เองอยู่แล้ว ก็มักจะยอมรับที่จะซื้อในราคานั้น สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนในแง่ของผู้ใช้มากๆ ยิ่งช่วงหลังๆ เริ่มมีการโฆษณาในสินค้าหลายๆชนิด ว่าสินค้าของเค้า นำมาจากของตกสเป็คโรงงานที่ผลิต หรือสินค้าเหมือนของแท้แบบ AAA Premium Mirror หรือจะใช้คำไหนก็แล้วแต่ สรุปก็คือ สินค้าปลอม นั่นเองครับ.... แต่วันนี้เรามาพูดคุยกันถึงเรื่องของเหตุผล ว่าทำไมเพื่อนๆ ต้องเลือกใช้ กระเป๋าแบรนด์เนม ของแท้ กันนะครับ




แบรนด์เนม เป็นคำที่เราใช้เรียกแบรนด์ทุกแบรนด์ ที่มีประวัติการผลิตสินค้าที่น่าสนใจ มีเอกลักษณ์ในสินค้าจนกลายเป็นจุดเด่่นของตัวเอง  มีความเป็นตัวเองสูง มีการควบคุมคุณภาพในการผลิตอย่างดี และสินค้าแบรนด์นั้น ได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง ตลอดจนมีฐานลูกค้าเฉพาะที่พร้อมที่จะภักดีให้กับสินค้าแบรนด์นั้นๆ ไปเรื่อยๆ ครับ ตัวอย่างเช่นแบรนด์เสื้อผ้าอย่าง Versace  รองเท้า ฺฺBurberry กระเป๋า Chanel หรือแบรนด์อื่นๆ ซึ่ีงวันนี้ผมจะขอพูดถึง 5 เหตุผลที่เพื่อนๆ ต้องเลือกใช้ กระเป๋าแบรนด์เนม ของแท้ กันนะครับ

1.เพราะความเป็นมาของแบรนด์ (Legend)
สินค้าแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า ทุกแบรนด์ จะมีประวัติความเป็นมาของแบรนด์ที่ยาวนาน และน่าสนใจ ซึ่งบ่งบอกถึงความรัก ความภักดี และความพยายามในการสร้างสินค้าที่มีคุณภาพสูง มอบให้กับลูกค้าทุกคน และสามารถบ่งบอกในรสนิยมของลูกค้าได้อีกด้วย













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น