กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิงมีกี่แบบนะ?? (ตอนที่1)


กระเป๋าถือสำหรับผู้หญิงมีกี่แบบนะ??  (ตอนที่1)

เมื่อพูดถึง กระเป๋า เพื่อนๆหลายๆคนคงนึกภาพลักษณะกระเป๋า  ที่มีรูปลักษณ์แตกต่างกันออกไป ซึ่งแน่นอนมันมีหลากหลายร้อยแบบ หลายร้อยสไตล์ ทั้งกระเป๋า ที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ ใบไม้ หนังสัตว์แท้ หรือกระเป๋า ที่ผลิตจากวัสดุสังเคราะห์ เช่น พลาสติกสังเคราะห์ หนังสังเคราะห์ หรืออื่นๆ .... นี่ยังไม่รวมรูปลักษณ์ รสนิยมในรูปแบบกระเป๋า แบบต่างๆอีกหลายร้อย หลายพันแบบ ตามแต่จุดประสงค์ของดีไซเนอร์ผู้ออกแบบกระเป๋า คนนั้นๆ ที่มีความต้องการสื่อถึงอะไร มีแนวคิดการออกแบบอย่างไร ต้องการให้กระเป๋า มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างไร สิ่งเหล่านี้อาจทำให้ผู้ใช้อย่างเราๆ อาจตกอยู่ในที่นั่งลำบากได้ เพราะเลือกไม่ถูก มักจะมีความคิดว่า "กระเป๋า ใบนี้ก็ชอบ" "ใบโน้นก็สวย" "กระเป๋า ใบนี้ใช้ใส่สิ่งของได้เยอะ" ความคิดทำนองนี้มักจะเกิดขึ้นกับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายที่กำลังเลือกซื้อกระเป๋า อยู่นะครับ

วันนี้ผมจะขอนำเสนอลักษณะรูปแบบของกระเป๋าถือสำหรับผู้หญิง เพื่อให้เหล่าคุณผู้หญิงทั้งหลาย พอจะได้มีแนวทางการเลือกซื้อกระเป๋า  เลือกใช้ได้อย่างมีทิศทาง และสะดวก ตรงตามความต้องการใช้งานกระเป๋า ได้มากขึ้น..... ในที่นี้ เราจะแบ่งเป็น 23 แบบกกระเป๋า  ที่มีลักษณะที่แตกต่างกัน .... ตามมาเลย!!!! 

1.Athletic bag : ผิวกระเป๋า จะนิ่ม ส่วนใหญ่จะใช้ในการเก็บอุปกรณ์กีฬา สำหรับคุณผู้หญิงเวลาเข้ายิมออกกำลังกาย
2.ฺBackpack : หรือกระเป๋า สะพายหลังนั่นเอง ลักษณะเป็นซัพพอร์ทสำหรับสะพายไหล่ อาจมีการออกแบบสายสะพายให้ซับแรงล้าของไหล่ขณะสะพาย สามารถใส่สิ่งของได้ประมาณหนึ่ง เช่น ผ้าขนหนู เครื่องสำอางเป็นต้น

3.Baguette bag : เป็นกระเป๋า ที่มีสายสะพายไหล่ข้างเดียว ลักษณะกระเป๋า เป็นแบบแนวยาว อาจสามารถใช้มือจับถือกระเป๋า ได้อย่างสะดวก

สำหรับรูปแบบกระเป๋าถือสำหรับผู้หญิงในแบบอื่นๆ ที่เหลือ เพื่อนๆสามารถตามไปอ่านต่อได้ในลิ้งได้เลยจร้าา นอกจากนี้ยังมีบทความหัวข้ออื่นๆ ที่น่าสนใจให้ติดตามด้วยครับ

ตามไปอ่านต่อ








#Guess #กระเป๋าGuess

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น